Giỏ hàng 0 Sản phẩm
HOME CDC Tuyển dụng nhân tài Tháng 8/2018
Trong lĩnh vực Kiến trúc và Nội Thất nói chung Siêu Thị Nội Thất HOME CDC được hàng nghìn khách hàng biết tới với Thương hiệu đi đầu trong ngành về xu hướng và chất lượng sản phẩm. Điều này càng được khẳng định rõ nét hơn qua nhưng phản hồi tích cực của Khách hàng trong thời gian vừa qua. Nhằm mở rộng hệ thống showroom trên toàn quốc HOME CDC thông báo chương trình tuyển dụng nhân sự Tháng 8/2018 với chi tiết cụ thể như sau:
1: Vị trí Nhân viên Content:
– Nghiên cứu về sản phẩm, dịch vụ, người tiêu dùng, để viết bài trên Facebook profile hướng đến người đọc.
– Viết bài trên website, Fanpage theo chiến lược, chủ đề có sẵn.
– Viết bài và biên tập theo các chủ đề phục vụ Marketing cho Công Ty;
– Theo dõi nội dung tiếp thị và tổng hợp thông tin, tin tức, bài viết, chủ đề, ý tưởng khác từ thị trường;
– Viết nội dung trên các phương tiện truyền thông khác như e-mail, mạng xã hội, diễn đàn, báo mạng, website..)
– Đóng góp giải pháp sáng tạo hỗ trợ cho các chương trình Marketing;
– Phối hợp chặt chẽ và tương tác với các bộ phận khác hướng đến hoạt động chung của Công Ty
Yêu cầu: Số lượng 05 người.
1. Nữ, tuổi từ 22 – 30t
Am hiểu các khối ngành Marketing, Truyền thông, Quảng cáo, Quản trị kinh doanh, Báo chí;
2. Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên từng làm việc trong các công ty dịch vụ Marketing, Nghiên cứu thị trường, Truyền thông, Quảng cáo.
3.Sử dụng thành thạo Internet và các chương trình phần mềm văn phòng Word; Excel; Power Point.
4.Khả năng tư duy logic tốt, tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc.
5. Có kỹ năng: viết bài (copy-writing), lắng nghe, quan sát, nghiên cứu, phân tích, tổng hợp,
6. Tư duy sáng tạo, tìm tòi giải pháp, ý tưởng mới;
7.Có khả năng diễn đạt ý tưởng tốt, phân tích ngữ nghĩa tốt. Có năng khiếu viết lách.
*** Đặc biệt:
• Muốn phát triển nghề nghiệp, làm việc trong môi trường Kiến trúc- Nội Thất Và Xuất Nhập Khẩu
• Thích tìm hiểu về ngành nghề trên mội trường công nghệ số
- Lương cơ bản: 6.000.000đ + % doanh thu theo Phòng Maketing
• Các chính sách thưởng, bảo hiểm, phụ cấp, chế độ đãi ngộ, phúc lợi khác theo quy định của công ty.
• Tham gia các khóa huấn luyện, hội thảo, chia sẻ, đào tạo về chuyên môn và kỹ năng.
• Được biết cách làm việc và quản lý với các công cụ theo hệ thống tổ chức.
• Được định hướng phát triển nghề nghiệp cá nhân gắn với mục tiêu phát triển công ty.
• Được tham gia nghỉ đầy đủ theo quy định của công ty.
2: Vị trí Nhân viên Tư Vấn Khách Hàng:
– Số lượng: 05 người- Nam/Nữ từ 23 tuổi trở nên- Ngoại hình khá- Không yêu cầu kinh nghiệm
2.1: Mô tả công việc:
2.1.1.Trên môi trường số.
- Gia tăng “nhu cầu mới” với các khách hàng đã tương tác “đã hỏi giá” trên fanpage bằng cách gửi sản phẩm mới cùng loại hoặc cùng nhóm.
- Xây dựng tài khoản facebook “cá nhân theo tên thương hiệu (ví dụ như “Hoàng Yến Anomaxx) để kết bạn, tương tác với các khách hàng có nhu cầu “hỏi giá trên fanpage” Anomaxx bằng cách đăng bài về sản phẩm Anomaxx hàng ngày hàng .
- Kết bạn theo data khách hàng có nhu cầu thưc tế do công ty cung cấp.
- Tương tác với khách bằng cách bình luận tk cá nhân theo thương hiệu với khách hàng đã hỏi giá để tăng quan hệ và thiện cảm.
- Đăng sản phẩm Anomaxx vào các nhóm hội cùng ngành hàng nội thất “tìm kiếm khách hàng”.
- Viết bài về sản phẩm khách hàng đã mua tại nhà khách lên tài khoản cá nhân theo thương hiệu .
Zalo
- Kết bạn với khách hàng tiềm năng theo data có sẵn do công ty cung cấp.
- Đăng bài về sản phẩm Anomaxx hàng ngày trên zalo.
- TƯƠNG TÁC với khách bằng cách bình luận tk cá nhân theo thương hiệu với khách hàng đã hỏi giá để tăng quan hệ và thiện cảm.
- Viết bài về sản phẩm khách hàng đã mua tại nhà khách lên ZALO .
E.mail:
- Gửi e.mail đến các khách hàng có nhu cầu mua hàng thực tế tại đúng thời điểm đó do công ty cung cấp
- Gửi e.mail đến các khách hàng đã mua sản phẩm để “bán thêm” sản phẩm khách
- Gửi e.mail đến các công ty kiến trúc, thiết kế nội thất để giới thiệu sản phẩm của Anomaxx
2.1.2: Tại showroom Anomaxx
- Đón tiếp khách hàng tại showroom.
- Tìm hiểu nhu cầu mua đồ nội thất của khách hàng khi đến với showroom.
- Giải thích về sản phẩm cung cấp theo nhu cầu của khách hàng .
- Giải quyết các phản đối mua hàng dựa trên rào cản mua hàng của khách hàng.
- Thu phục khách mua hàng bằng ngôn từ chuyển đổi tại showroom Anomaxx bằng lý tính và cảm tính.
- Theo dõi các đơn hàng đã bán, duy trì mối quan hệ với khách hàng trước và sau bán hàng
2.2: Quyền lợi riêng:
– Lương cơ bản: 5.000.000đ + phụ cấp.
– Hưởng % doanh số theo cơ chế và chính sách chung của Công ty.
3: Vị trí Nhân viên giao hàng:
– Số lượng: 05 người- Nam từ 23 tuổi trở nên- Có xe máy- Biết đường hà nội- Không y/c kinh nghiệm
3.1: Mô tả công việc:
- Giao hàng và vận chuyển các sản phẩm nội thất cho khách hàng, phương tiện vận chuyển bằng ô tô tải.
- Tiếp nhân thông tin đơn hàng từ bộ phận điều chuyển và kế toán để sắp xếp hàng hóa, giấy tờ- chứng từ và lộ trình giao hàng.
- Liên hệ với bộ phận xưởng sản xuất và thống nhất lộ trình bàn giao hàng hóa
- Liên hệ và trao đổi trực tiếp với khách hàng để hẹn lịch cụ thể như thời gian và ngày tháng.
- Tham gia trực tiếp vào quá trình vận chuyển và lắp đặt hàng hóa cho khách hàng.
- Thực hiện công tác quyết toán thu tiền với khách hàng.
- Bàn giao giấy tờ và tiền đã thu của khách hàng cho bộ phận kế toán.
- Tham gia vào công tác nhận và điều chuyển giấy tờ, chứng từ hóa đơn.
- Giải quyết các phản đối, thắc mắc, khuyến mại của khách hàng
- Tham gia và công tác bảo hành, bảo trì sản phẩm của công ty.
- Tham gia vào công tác vận chuyển, lắp đặt các sản phẩm của Công ty khi có hàng nhập về.
- Tham gia vào công tác sắp xếp, dọn dẹp kho.
- Báo cáo mọi công việc cho trưởng bộ phận
3.2: Quyền lợi riêng:
– Lương cơ bản: 6.500.000đ + phụ cấp 500.000đ (điện thoại và xăng xe.
– Hưởng % doanh số theo cơ chế và chính sách chung của Công ty.
4: Quyền lợi chung:
– Hưởng Tháng lương thứ 13 và các chế độ đãi ngộ như ngày lễ, tết và công đoàn của Công ty.
– Thưởng cá nhân xuất sắc theo tháng/quý/năm.
– Hàng năm được tăng lương đinh kỳ theo quy định của Công ty.
– Được đóng bảo hiểm xã hội theo quy định và Luật doanh nghiệp
– Được du lịch và tham gia các theo Công đoàn Công ty.
5: Thông tin chung:
► Nộp hồ sơ trực tiếp tại: Số 205 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội.
► Liên hệ trực tiếp qua số điện thoại: 0972 73 6989- Mr Nam
► Hoặc gửi trực tiếp hồ sơ xin việc hoặc CV về E.mail: [email protected]
Với phương châm “nhân lực là sự phát triển bền vững” Nội Thất ANOMAXX cam kết những thành quả lao động của cá nhân và tập thể được thể hiện qua thu nhập và sự ổn định để gắn bó lâu dài với sự phát triển bền vững của Công ty.